Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Bí mật sức khỏe phụ nữ muốn giấu

Đầu tư cho sức khỏe phụ nữ là sự lựa chọn sáng suốt

I. 5 chất quan trọng bảo vệ sức khỏe phụ nữ

NDĐT- Chiều 16-10, Bộ Y tế tổ chức họp báo thông tin về chương trình “Chung tay vì sức khỏe phụ nữ Việt Nam” nhằm kêu gọi, tôn vinh các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, các tổ chức xã hội chung tay giúp phụ nữ nghèo, cận nghèo và có hoàn cảnh khó khăn mua thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT) và điều trị bệnh hiểm nghèo, góp phần thực hiện lộ trình tiến tới BHYT toàn dân. Theo một vài nghiên cứu gần đây, loại dầu thực vật này còn tốt cho sức khỏe phụ nữ vì có chứa nhiều acid béo có lợi như omega-3 (DHA, EPA). Chị lấy chồng từ năm 1982, từ đó đến nay chị không nhớ nổi bao nhiêu lần mình bị chồng bạo hành. Ngoài ra, ăn bữa tối trước 18h cũng mang lại tác dụng giảm cân.

Hút thuốc sẽ gây ra rối loạn này. Cá- Tốt cho tâm trạng: Trong cá có 1 loại acid béo đặc biệt, có quan hệ với “hormone hạnh phúc” trong não người. Phát biểu tại buổi khai mạc, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến đã đánh giá cao những hoạt động tích cực của Hội hộ sinh Việt Nam trong những năm qua, đặc biệt trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản cho các phụ nữ nghèo, vùng sâu vùng xa. Hoạt động trên nhằm góp phần tiến tới thực hiện lộ trình bảo hiểm y tế toàn dân. Nước cam Ai cũng biết rõ cam chứa nhiều vitamin C và đây chính là loại vitamin có công dụng chống ôxy hóa hiệu nghiệm, giúp duy trì cho "núi đôi" đầy đặn và khỏe mạnh. Thăng bằng Tác dụng: Tăng cường độ đàn hồi của các cơ gân ở khu vực cẳng chân, đầu gối, giảm sự mất cân bằng và giảm thiểu khả năng chấn thương.

II. Truyền thông chăm sóc sức khỏe phụ nữ tại đình thần!

Chị đứng bên hội trường, mắt rớm lệ. Có rất nhiều loại tinh dầu mà các chuyên gia có thể lựa chọn đối với tùy từng loại da và từng loại rạn da khác nhau. Tại Diễn đàn liên minh các đối tác về sức khỏe phụ nữ và trẻ em diễn ra tại Johannesburg, Nam Phi từ ngày 30. Tuy nhiên, trọng lượng của túi xách quá nặng sẽ ảnh hưởng tới xương vai, cổ và cột sống. Trong chuyên đề Những vấn đề sức khỏe phụ nữ liên quan đến hạnh phúc gia đình, GS-BS Nguyễn Thị Ngọc Phượng (nguyên Giám đốc BV Từ Dũ) phân tích: “Người vợ là “người xây tổ ấm”, nếu vợ bệnh hoạn hoài thì tổ ấm làm sao vui vẻ được? Nhiều người cứ tưởng mình bệnh sẽ làm chồng quan tâm, lo lắng, chăm sóc cho mình hơn, nhưng thực tế, tôi đã gặp nhiều gia đình chồng rất yêu vợ, nhưng khó chịu khi đi làm mệt mỏi về đến nhà là gặp bà vợ eo sèo, đau yếu. Trong khi đó, chỉ cần chi 6 tỉ USD là đã đủ cung cấp các dịch vụ y tế cần thiết để cứu sống họ.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Quyết – GĐ Trung tâm chăm sóc sức khỏe phụ nữ huyện Gia Lâm, Hà Nội chia sẻ “thời bây giờ các cặp vợ chồng bạo hành nhau không còn lý do từ mẹ chồng như trước mà chuyển cả sang em chồng. Đặc biệt, đối với sức khỏe phụ nữ sau sinh, Massage là biện pháp dùng đôi bàn tay chạy liên tục trên những vùng rộng lớn của cơ thể. Theo cách làm truyền thống này, mất nhiều thời gian và tinh dầu còn lẫn khá nhiều tạp chất. Thấy chị mình có biểu hiện bệnh tâm thần ngày một nặng, các em ruột của chị Thắm đau đớn lắm.Chiến dịch truyền thông là một phần của dự án dài hạn bắt đầu từ năm 2008 với những nỗ lực và đóng góp của nhiều tổ chức. Dù vậy, bảng hiệu của nó vẫn không được tháo xuống khiến ai nhìn vào mặt tiền đình Tân An cũng thấy khó chịu.

III. Giữ gìn sức khỏe phụ nữ tuổi mãn kinh

Hãy cùng tham khảo thời gian biểu có lợi cho sức khỏe của bạn theo Tạp chí “Sức khỏe phụ nữ” của Mỹ nhé!. Dưới đây là những mối liên quan giữa vitamin và sức khỏe phụ nữ mà chị em nên biết. Trong hai ngày 30-11 và 1-12, đoàn đánh giá phối hợp của các tổ chức Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Việt Nam do ông Bruce Campbell- Trưởng đại diện tổ chức Quỹ dân số LHQ (UNFPA) tại Việt Nam làm trưởng đoàn đã đánh giá các hoạt động dự án do Quỹ dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) hỗ trợ tại Phú Thọ. Với thành tựu mang tính đột phá của thuốc ngừa thai phối hợp hai pha ở các nước tiên tiến và các nước trong khu vực, phụ nữ Việt Nam đang có cơ hội sử dụng phương pháp tránh thai an toàn, hiệu quả và có thêm một “người bạn đường” mới trong việc chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp toàn diện. Bên trong não, testosterone tạo ra các tác động bảo vệ thần kinh và tác động này có thể vượt quá mức độ hữu ích đối với các mạch máu cung cấp cho não. Làm được gì đó cho bệnh nhân đã là việc tốt, nay có trung tâm riêng dành cho những người bị bạo hành tôi càng vui.

Thay vì vậy hãy nằm nghiêng, kê cao đầu và hai tay ôm gối để thông thoáng mũi. Cây hoàng liên gai: Kích thích các cơn co thắt tử cung và có thể dẫn đến sẩy thai. Các mối đe dọa lớn nhất đối với sức khỏe phụ nữ thường cũng có thể ngăn ngừa và giảm nguy cơ được nếu chị em biết quan tâm đến sức khỏe. Là một trong những chuyên gia sức khỏe phụ nữ hàng đầu ở Mỹ, bà Love đưa ra một quy tắc mới để bảo vệ sức khỏe. Tệ hơn, chồng chị còn bắt chị viết giấy từ bỏ bố mẹ, anh em. Khi tôi tới thăm họ, họ nói rằng, họ sẽ giải quyết vấn đề bạo hành giới, nhưng thực ra họ chẳng bao giờ làm” Ở BV này, không chỉ riêng Trung tâm có chức năng tư vấn mà hầu hết các khoa phòng của BV đều đã được tập huấn về kiến thức này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét